CÁC LINH HỒN VỀ XIN CẦU NGUYỆN HAY AN ỦI NGƯỜI SỐNG

CÁC LINH HỒN VỀ XIN CẦU NGUYỆN HAY AN ỦI NGƯỜI SỐNG

Các linh hồn ở luyện ngục có thể tỏ lộ bằng nhiều cách. Theo lời Đức Mẹ Maria thì họ về để xin lời cầu nguyện.

Bà Shirley Bachmeier kể rằng:

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đọc những câu chuyện về các linh hồn. Tôi xin kể cảm nghiệm của tôi về cha tôi là người đã chết cách đây 5 năm trước.

Một hôm tôi đang tập thể thao trên máy chạy thể thao (treadmill) và đang nghe một CD hòa nhạc về Mầu Nhiệm Năm Sự Mừng. Lời Nhạc và cách hòa âm rất du dương làm cho linh hồn lâng lâng như đang ở trên Thiên Đàng. Bỗng dưng tôi nghe tiếng của cha tôi nói với tôi:

‘Shirley, ba đang tập để yêu thương!’

Lời nói của cha tôi dường như đâm thấu tâm trí và trái tim tôi. Suýt một chút nữa thì tôi té ra khỏi máy chạy thể thao. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ biết đến tình yêu của cha tôi. Ông không bao giờ tỏ tình yêu cho con cái của ông. Thật sự, ông thường hay tỏ lòng ghét bỏ chúng tôi.

Tuy nhiên trước khi ông chết, tôi được Chúa ban ơn để tha thứ cho ông và tôi đã giúp đỡ ông chấp nhận sự tha thứ của Chúa Giêsu vể những lầm lỗi ông đã phạm. Đó là một cảm nghiệm đẹp đẽ mà cha tôi đã hé mở cho chúng ta biết rằng nơi ấy, ông đang ở trong một tiến trình học hỏi để yêu thương gia đình ông và để có thể yêu thương con cái từ phiá bên kia của cuộc đời.

Đó là một món quà cho tất cả chúng tôi là những người đang phấn đấu với những kỷ niệm và ký ức mà cha tôi đã để lại trong đời sống chúng tôi.

Bài học lớn cho tôi về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.”

Suy niệm:

Trong sách Hãy Cứu Các Linh Hồn do bà Simma kể lại và Kim Hà dịch thuật thì những người cha mẹ khi còn sống mà thiếu tình yêu và bổn phận đối với con cái, thì khi chết, linh hồn của họ ở luyện ngục rất lâu để đền bù những thiếu sót của mình.

Cũng vậy, những người khi còn sống mà hay phê phán, hận thù, oán hận người này, kẻ khác thì họ phải ở đền tội rất lâu nơi luyện ngục.

Kim Hà
19/6/09

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
MẾN CHÚA YÊU NGƯỜI
"Hãy sám hối" "Hãy cầu nguyện cho các kẻ có tội được trở lại", Đức Mẹ Lộ Đức
Mỗi ngày hãy đọc ít nhất: 1 Kinh Lạy Cha + 3 Kinh Kính Mừng + 1 Kinh Sáng Danh + 1 Kinh cầu cho linh hồn mồ côi. Bạn đã cứu được 1 linh hồn trong luyện ngục rồi đó.
Related Posts with Thumbnails

Tìm kiếm trên website MẾN CHÚA YÊU NGƯỜI

Loading

Danh sách bài đã đăng